Khuyến mãi lắp đặt cáp quang Viettel tháng 11/2021

Khuyến mãi lắp đặt cáp quang Viettel

Khuyến mãi lắp đặt cáp quang Viettel Nghệ An chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Khách hàng có thể đăng ký lắp mạng Viettel qua những kênh nào? Thời gian đăng ký có lâu hay không? Thủ tục lắp đặt có rườm rà? Mời mọi người cùng tham khảo bảng giá cước cũng như những chương trình khuyến mãi hiện có.

Thủ tục đăng ký mạng Viettel

1. Khách hàng gọi điện hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp: “Tên + Địa chỉ lắp đặt + số điện thoại” tới hotline đăng kí của chúng tôi. Nhân viên Viettel sẽ xử lí thông tin, tiến hành khảo sát địa chỉ cung cấp có hạ tầng Viettel hay không.

2. Sau 2 – 4 giờ sẽ có kết quả khảo sát, nhân viên gọi điện lại thông báo khách hàng. Nếu có hạ tầng, nhân viên tư vấn các gói cước và ưu đãi cụ thể, tiến hành hẹn lịch kí hợp đồng. Hỗ trợ kí tại địa chỉ lắp đặt.

3. Khách hàng cá nhân, hộ gia đình chuẩn bị 1 bản photo chứng minh nhân dân không cần công chứng. Khách hàng công ty, doanh nghiệp cung cấp thêm 1 bản giấy phép kinh doanh photo. Giám đốc kí tên và đóng dấu hợp đồng, nếu kí thay phải có giấy ủy quyền.

4. Khách hàng chuẩn bị các khoản phí để nộp tại thời điểm kí hợp đồng. Tùy từng hình thức thanh toán sẽ có những khoản phí khác nhau.

1- 3 ngày sau khi kí hợp đồng, kĩ thuật tiến hành lắp đặt và nghiệm thu. Thời gian thi công không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Nếu thời tiết không thuận lợi cũng có thể bị lùi lịch.

Khuyến mãi lắp đặt cáp quang Viettel

Các chương trình khuyến mãi lắp đặt cáp quang Viettel 

– Thiết bị: Modem wifi 4 cổng 2 router phát mạnh .

– Các gói Super Net được trang bị thêm AP Home Mesh Wifi ( Công nghệ Wifi mới nhất )

– Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + tặng tháng cước thứ 7.

– Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + tặng thêm 3 tháng cước.

– Trả trước 18 tháng: Miễn phí hòa mạng + tặng thêm 4 tháng cước.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng wifi internet cáp quang hay đăng ký các gói cước di động trả trước, trả sau Viettel tại Nghệ An. Hoặc các thắc mắc cần hỗ trợ xử lý về các dịch vụ của Viettel vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại tổng đài : 0238.666.6166 Hoặc 0961.691.777 để được tư vấn trực tiếp.

Rate this post

Trả lời