Khuyến mãi lắp đặt wifi Viettel tại Nghệ An mới nhất 2024

khuyến mãi lắp mạng viettel

Khuyến mãi lắp đặt wifi Viettel tại Nghệ An cập nhật mới nhất 2024

Các bạn đang quan tâm tới chương trình khuyến mãi lắp đặt wifi Viettel Nghệ An hiện tại ? Hãy theo dõi bài viết ngay nhé !

Với tốc độ mạng nhanh, độ phủ sóng rộng cùng chi phí hấp dẫn, Internet cáp quang Viettel được nhiều hộ gia đình ưu tiên lựa chọn. Internet Viettel giá rẻ nhằm giúp người dùng tối ưu chi phí khi khách hàng đăng ký .

Khi hòa mạng internet cáp quang Viettel khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói cước cùng với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng sẽ được truy cập sử dụng và trải nghiệm mạng chất lượng cao ngay hôm nay với mức giá phải chăng cùng những khuyến mại tuyệt vời, hãy cùng xem ngay nhé.

khuyến mãi lắp mạng viettel
khuyến mãi lắp đặt wifi viettel

Hiện tại Viettel Nghệ An kính gửi tới quý khách hàng bảng giá gói cước hiện tại mới nhất:

Đây là gói cước dành cho các Khách hàng hộ gia đình . Với chi phí chỉ từ 165.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng ngay đường truyền tốc độ cao 100Mbps – 1000 Mbps để sẵn sàng làm việc , giải trí , học tập với chất lượng tốt nhất. Các gói cước này được trang bị thiết bị Modem wifi 2 băng tần đảm bảo truy cập internet nhanh, ổn định và không bị nhiễu.

bảng giá wifi

Chương trình ưu đãi gói cước Hộ Gia Đình

Chương trình khuyến mãi khi lắp đặt wifi Viettel tại Nghệ An . Chỉ từ 165.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được:
– Lắp đặt nhanh chóng, chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng 24/7.
– Trang bị miễn phí Modem WiFi 2 băng tần trong suốt thời gian sử dụng.
– Khuyến mãi đóng cước trước:
+ TẶNG 1 tháng cước Internet khi đóng cước trước 12 tháng.
– Phí hòa mạng: 300.000 đồng.

Liên hệ đăng ký lắp đặt internet wifi cáp quang Viettel Nghệ An

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt internet Viettel tại Nghệ An có thể đăng ký theo các hình thức sau :

1. Gọi điện trực tiếp đến tổng đài Viettel theo số 0961.691.777 để được tư vấn gói cước, khuyến mãi và cung cấp địa chỉ lắp đặt internet.

2. Đăng ký online TẠI ĐÂY, trong vòng 30 phút sẽ có nhân viên quản lý khu vực liên hệ lại.

Sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên của Viettel sẽ gọi lại xác nhận, tư vấn và trao đổi thông tin, nhu cầu của khách hàng, làm hợp đồng và tiến hành lắp đặt ngay trong 24h. Cùng với đó là các chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ, hỗ trợ sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng mạng.

Ngoài ra, nhà mạng Viettel đang triển khai rất nhiều gói cước Internet Viettel với ưu đãi hấp dẫn khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên toàn tỉnh Nghệ An, khách hàng có thể tham khảo:

Viettel thành phố Vinh, 3 thị xã là Viettel Thái HòaViettel Cửa LòViettel Hoàng Mai và 17 huyện là Viettel Anh SơnViettel Con CuôngViettel Diễn ChâuViettel Đô LươngViettel Hưng NguyênViettel Kỳ SơnViettel Nam ĐànViettel Nghi LộcViettel Nghĩa ĐànViettel Quế PhongViettel Quỳ ChâuViettel Quỳ HợpViettel Quỳnh LưuViettel Tân KỳViettel Thanh ChươngViettel Tương DươngViettel Yên Thành .

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời