Chuyển đổi từ cáp đồng sang cáp quang miễn phí

Chuyển đổi từ cáp đồng sang cáp quang miễn phí

Chuyển đổi từ cáp đồng sang cáp quang miễn phí. Bạn muốn đường truyền internet của gia đình và công ty mình luôn hoạt động ổn định, an toàn. thì quyết định đổi cáp đồng sang cáp quang Viettel là điều cần thiết nhất. Công nghệ cáp quang hay còn gọi là FTTH. Đây được biết đến như là một giải pháp truyền tín hiệu internet rất hiện đại. Thay vì sử dụng cáp đồng. Cáp quang được cấu tạo cơ bản là: Sợi cáp quang, lớp chịu lực, lớp bảo vệ, ống nệm bảo vệ cùng lớp vỏ bọc bên ngoài chắc chắn.

So với cáp đồng thì cáp quang Viettel sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội 

  • Chất lượng đường truyền luôn hoạt động ổn định, an toàn. Không bị gián đoạn hay chịu ảnh hưởng từ các yếu tố ngoại cảnh gây ra. Cáp đồng lại dễ bị chịu những tác động từ thiên nhiên, ngoại cảnh. Khiến đường truyền internet bị mất kết nối thường xuyên.
  • Công nghệ FTTH có khả năng truyền tải được tín hiệu lên tới hàng ngàn mét dễ dàng. Việc truyền tải không hề do chiều dài cáp quy định như cáp đồng. Vì vậy tốc độ đường truyền sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Tốc độ download và upload nhanh hơn so với cáp đồng rất nhiều, lên tới gấp khoảng 200 lần.
  • Sử dụng đường truyền internet bằng cáp đồng thường xuyên bị mất tín hiệu. Còn khi sử dụng cáp quang FTTH thì hầu như không có trường hợp này xảy ra. Cũng như mọi dữ liệu được bảo mật an toàn tuyệt đối.
  • Sợi cáp quang được thiết kế khá gọn, nhẹ. Nên có thể truyền tải được nhiều dữ liệu, thông tin hơn khi cùng một đơn vị thời gian.

  • Bên trong cáp quang được cấu tạo từ nhiều sợi quang. Nên đường tín hiệu không hề bị nhiễu và tốt hơn so với cáp đồng.
  • Công nghệ FTTH hoàn toàn không có điện xuyên qua. Chủ yếu tín hiệu được truyền qua ánh sáng nên đảm bảo người dùng không phải lo lắng việc chập điện, cháy nổ gây ảnh hưởng đến đường truyền.
Chuyển đổi từ cáp đồng sang cáp quang miễn phí
Việc chuyển đổi cáp đồng sang cáp quang ngày càng phổ biến

Dựa vào những lợi ích tuyệt vời như vậy, nên nhu cầu chuyển cáp đồng sang sử dụng cáp quang Viettel ngày càng nhiều hơn. Việc chuyển đổi không quá phức tạp, cũng như mọi người hoàn toàn không phải lo lắng về thủ tục, thời gian và chi phí.

Nếu bạn muốn chuyển đổi từ cáp đồng ADSL của Viettel sang cáp quang FTTH Viettel hoặc lắp mạng viettel tại Vinh. Có thể liên hệ trực tiếp với vietteltelecomnghean để được tư vấn quy trình chi tiết, nhanh chóng:

Xem thêm: Truyền hình HD Viettel Nghệ An

                  Vì sao nên lựa chọn nhà mạng Viettel

Rate this post

Trả lời